ಕಲಿಕಾ ಚೇತರಿಕೆ Kannada - Description
Dear readers, today we are going to offer ಕಲಿಕಾ ಚೇತರಿಕೆ PDF for all of you. ಶಾಲೆಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವುದರ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀತಿಗಳು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ಸೀಮಿತ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ತೋರಿಸಿವೆ. ಶಾಲಾ ಹಾಜರಾತಿ ಅಗತ್ಯ ಸ್ಥಿತಿಯಾಗಿದ್ದರೂ, ಜಾಗತಿಕ ಅನುಭವವು ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಸಾಕಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.
SDG 4 ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಕಲಿಕೆಯ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಲು ಮತ್ತು ಶಾಲೆಗೆ ಹಾಜರಾಗುವ ಉಪಯುಕ್ತತೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಜೀವಿತಾವಧಿಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಿಗೆ ಅದರ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಬಲವಾದ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಮಿಲೇನಿಯಮ್ ಡೆವಲಪ್ಮೆಂಟ್ ಗೋಲ್ ಅವಧಿಯ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ, ಶಿಕ್ಷಣದ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವ ಗಮನವು ದಾಖಲಾತಿಯಲ್ಲಿ ಗಮನಾರ್ಹ ಹೆಚ್ಚಳಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು ಎಂದು ದೇಶಗಳು ಕಂಡುಕೊಂಡವು.
ಆದರೂ, ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆಯ ಗುಣಮಟ್ಟವು ಕಲಿಯುವವರ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಮತ್ತು ಅವರ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಅವಕಾಶವನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಿದೆ. ಈ ಕಲಿಕೆಯ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟು SDG 4 ರಲ್ಲಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದಂತೆ ಹೊಸ ಜಾಗತಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಗುರಿಗಳ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ: “ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಮತ್ತು ಸಮಾನ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಜೀವಮಾನದ ಕಲಿಕೆಯ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು”.
ಕಲಿಕಾ ಚೇತರಿಕೆ PDF
ರಾಜ್ಯದ ಕಲಿಕಾ ಚೇತರಿಕೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಬೇರೆ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲೂ ಅಳವಡಿಕೆ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಕೇಂದ್ರ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಚಿವ ಧರ್ಮೇಂದ್ರ ಪ್ರಧಾನ್ ಮನವಿ ಮಾಡಿದರು. ಗುರುವಾರದಂದು ವಿಧಾನಸೌಧದಲ್ಲಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀತಿ 2020ರ ಪರಿಶೀಲನಾ ಸಭೆ ನಡೆಸಿ ಬಳಿಕ ಮಾತನಾಡಿದ ಅವರು, ಕೊರೊನಾ ನಂತರ ಕಲಿಕೆಗೆ ಉತ್ತಮ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರ ಮಾಡಿದೆ.
ಕರ್ನಾಟಕದ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಬೇರೆ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲೂ ಅಳವಡಿಕೆ ಮಾಡಲು ನಾನು ಮನವಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡಿ ಕ್ರಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ ಎಂದರು. NEP ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಅಂತ ತಿಳಿಯಲು ಪರಿಶೀಲನಾ ಸಭೆ ನಡೆಸಲಾಯಿತು. ಕಸ್ತೂರಿ ರಂಗನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದೆ.
ಹೊಸ ಸಿಲೆಬಸ್ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯ ಬರುತ್ತಿದೆ. ಇದು ಹೊಸ ರೀತಿಯ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡಲಿದೆ. ಪ್ರಥಮ ಹಂತದ ಕಲಿಕೆಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಆಗಿದೆ. ಕರ್ನಾಟಕ NEP ಜಾರಿ ತಂದಿರುವ ಹಾಗೂ ಪ್ರಗತಿಯಲ್ಲಿರುವ ರಾಜ್ಯ. ಸದ್ಯ 1.2ಕೋಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕಲಿಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಕಳೆದ ಕೊರೊನಾ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಕಲಿಕಾ ಚೇತರಿಕೆ ಹೆಸರಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡಿತು. ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಇರುವ NEP ಮಾಡಲ್ ಎಲ್ಲೆಡೆ ಮಾದರಿಯಾಗಲಿದೆ ಎಂದರು.
ಕಲಿಕಾ ಚೇತರಿಕೆ ಪಾಠ ಯೋಜನೆ PDF
- ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ಬಾಲ್ಯದ ಶಿಕ್ಷಣ ಸೇವೆಗಳಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು ಕಳೆಯುವ ಸಮಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಮೂಲಭೂತ ಕಲಿಕೆಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ, ಸೇವೆಗಳು ಕನಿಷ್ಠ ಗುಣಮಟ್ಟದಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಮಾತ್ರ. ಅತ್ಯಂತ ಹಿಂದುಳಿದ ಸಮುದಾಯಗಳ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಇದು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಸತ್ಯವಾಗಿದೆ.
- ಗುಣಮಟ್ಟದ ಆರಂಭಿಕ ಬಾಲ್ಯದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯಯಿಸಲಾದ ವರ್ಗ ಸಮಯದ ಪ್ರಮಾಣವು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ; ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಯವು ಹೆಚ್ಚು ಕಲಿಕೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ.
- ಪೂರ್ವ-ಪ್ರಾಥಮಿಕ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆಯ ಗ್ರೇಡ್ 1 ರಲ್ಲಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕೌಶಲ್ಯ ಅಂತರವನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸುವ ಶಾಲಾ ಸಿದ್ಧತೆ ಮತ್ತು ಕ್ಯಾಚ್-ಅಪ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಕಲಿಕೆಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮೂಲಭೂತ ಸಾಕ್ಷರತೆ ಮತ್ತು ಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರದ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು.
- ಆಟದ ಆಧಾರಿತ ಆರಂಭಿಕ ಬಾಲ್ಯ ಶಿಕ್ಷಣ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವು ಶೈಕ್ಷಣಿಕವಾಗಿ ಕೇಂದ್ರೀಕೃತ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಾಗಿ ಕಲಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಸಮಾನವಾಗಿ ಧನಾತ್ಮಕ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.
- ಆರಂಭಿಕ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಕಲಿಕೆಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಳವನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರ ತಯಾರಿ ನಿರ್ಣಾಯಕವಾಗಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಬೋಧನಾ ಅನುಭವಕ್ಕಿಂತ ಶಿಕ್ಷಕರ ಗುಣಮಟ್ಟವು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವಾಗಿದೆ. ನೀತಿ ನಿರೂಪಕರು ಹೆಚ್ಚು ಅನುಭವ ಮತ್ತು ತರಬೇತಿ ಹೊಂದಿರುವ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ನೇಮಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದರ ಮೇಲೆ ಮಾತ್ರ ಗಮನಹರಿಸಬಾರದು ಆದರೆ ವೃತ್ತಿಪರ ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ತಿಳಿಸಬೇಕು.
- ಬಾಲ್ಯದ ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಅನುಷ್ಠಾನದ ಗುಣಮಟ್ಟವು ಕಲಿಕೆಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವಾಗಿದೆ. ಗುಣಮಟ್ಟವಿಲ್ಲದೆ, ಬಾಲ್ಯದ ಶಿಕ್ಷಣದ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಗಳು ಶೂನ್ಯ ಪರಿಣಾಮ ಅಥವಾ ಋಣಾತ್ಮಕ ಪರಿಣಾಮಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು.
- ಮಗು ಎಷ್ಟೇ ಶೈಕ್ಷಣಿಕವಾಗಿ ಸಮರ್ಥನಾಗಿದ್ದರೂ, ಅತೃಪ್ತಿ ಅವರ ಯಶಸ್ಸಿಗೆ ಧಕ್ಕೆ ತರಬಹುದು. ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆಯ ಪ್ರಾರಂಭದಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳ ಸೌಕರ್ಯ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವು ಅವರ ಕಲಿಕೆಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ಉತ್ತಮ ಮುನ್ಸೂಚಕವಾಗಿದೆ. ಹಿಂದುಳಿದ ಸಮುದಾಯಗಳ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ, ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆಯ ಪ್ರಾರಂಭದಲ್ಲಿ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕವಾಗಿ ಅಂತರ್ಗತ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು ಯಶಸ್ವಿ ಪರಿವರ್ತನೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು.
- ಆರಂಭಿಕ ಬಾಲ್ಯದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಮತ್ತು ನೀತಿಗಳು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿದ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯಗಳ ಮೂಲಕ, ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆಗೆ ಮಕ್ಕಳ ಸಿದ್ಧತೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುವ ಅಂಶಗಳಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಗಮನವನ್ನು ನೀಡಬೇಕಾಗಿದೆ.
- ಪರಿಸರ, ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಗಮನ ಹರಿಸದೆ ಪ್ರಿಸ್ಕೂಲ್ಗಳ ನಿರ್ಮಾಣವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು ಕಲಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವುದಿಲ್ಲ.
You can download ಕಲಿಕಾ ಚೇತರಿಕೆ PDF by going through the following download button.